My family

เขาพะเนินทุ่งยามเช้า หน้าตาเบิกบาน

ครอบครัวเรามีด้วยกัน 4 คน คือ คุณพ่อ คุณแม่ ดิชั้น และน้องลม ครอบครัวเรารักการท่องเที่ยวและการหารับประทานอาหารอร่อยนอกบ้าน จำได้ว่าตั้งแต่เด็กๆ ทุกปิดเทอม คุณพ่อคุณแม่ก็จะพาไปเที่ยวต่างๆ บ้านเราขับรถไปเที่ยวเอง จนเมื่อลูกๆ โตขึ้น แผนการต้องเที่ยวประจำปีจึงตกเป็นหน้าที่ของดิชั้น ในการวางแผนว่าแต่ละปีจะไปเที่ยวไหนกัน การค้นหารายการทัวร์จึงเริ่มต้นขึ้น...
นั่งเรือชมเขื่อนเชี่ยวหลาน
ทุกปีเราต้องขับรถไปเยี่ยมคุณย่าที่หาดใหญ่กัน แน่นอนว่าคุณพ่อกับน้องลมช่วยกันผลัดกันขับรถ ดิชั้นกับคุณแม่นั่งสบายกันด้านหลัง ถ้าเป็นเส้นทางใหม่ เราต้องช่วยกันออกความเห็นว่าจะใช้เส้นทางใดดี
ยามเย็นที่ภูเรือ
เขื่อนแก่งกระจาน สีฟ้าสู้ค่ะ

เขื่อนเชี่ยวหลาน กุ้ยหลินเมืองไทย

น้องลมกับเขาพะเนินทุ่ง

แหลมพรหมเทพ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม