เซี่ยงไฮ้+ปักกิ่ง 6 วัน

บินครั้งเดียว เที่ยว 2 มหานคร ปักกิ่ง+เซี่ยงไฮ้ เที่ยวบินไฟล์เช้า เที่ยวได้เต็มที่ ไม่เหนื่อย. .... สวยงาม...ตื่นตา...โชว์กายกรรม ปักกิ่ง ทรงพลัง...เร้าใจ...โชว์กังฟู ปักกิ่ง ลุ้นระทึก...ลืมหายใจ...โชว์ Era เซี่ยงไฮ้ ขึ้นหอไข่มุก-ชมพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง+ช้อบปิ้งถนนนานกิง+ตลาดร้อยปี พิชิตกำแพงเมืองจีน-วังต้องห้าม-เทียนถาน-วังฤดูร้อย-ตลาดรัสเซีย บริการน้ำดื่มบนรถวันละ 1 ขวด มื้อพิเศษ .. ภัตตาคาร Golden Jaguar ทานไม่อั้น หูฉลาม กุ้งมังกร เป๋าฮื้อน้ำแดง เป็ดย่างปักกิ่ง ไวน์แดง







shopping ตลาดหลงหัว 100 ปี















หุ่นขี้ผึ้งสวยงามมาก















หน้าสถานีรถไฟฟ้าแม่เหล็ก 400 กม / ชม





สุดคุ้ม 2 มหานคร เซี่ยงไฮ้+ปักกิ่ง 6 รหัสทัวร์ : SHA-PEK ชื่อทัวร์ : สุดคุ้ม 2 มหานคร เซี่ยงไฮ้+ปักกิ่ง ระยะเวลาเดินทาง : 6 วัน วันที่เดินทาง : 10 มีนาคม 2552 ถึง 15 มีนาคม 2552 ราคา แพ็คเก็ต : 27900บาท รายละเอียดทัวร์ : เซี่ยงไฮ้ เจ้าภาพเวิลด์เอ็กโปร์ ปี 2010 ปักกิ่ง เจ้าภาพโอลิมปิก ปี 2008 ชม 3 โชว์ ERA +กายกรรมปักกิ่ง + โชว์กังฟู




















พระราชวังต้องห้าม










































คณะทัวร์ของเรา 13 ท่านค่ะ











สนามบินเซี่ยงไฮ้























อาหารค่ำมื้อไหนน้า













ขอถ่ายด้วยคน ที่กำแพงเมืองจีน











กำแพงเมืองจีนหนาวมากค่ะ ตอนขึ้นนะ แต่ว่าตอนลงร้อนเหงื่อแตกเลยค่ะ










ร้านขายหยก












ต้องมีไข่เจียวทุกมื้อ










ขอถ่ายกับพนักงานร้านเป็ดปักกิ่ง


































หอฟ้าเทียนถาน











อาหารกลางวัน กินโค้กทุกมื้อเลย













พระราชวังฤดูร้าน อี้เหอหยวน



































สระว่ายน้ำโอลิมปิค



























บรรยากาศอาหารเช้าที่โรงแรม มีแต่ทัวร์คนไทย






















ร้านอาหารไทยที่ปักกิ่ง มื้อนี้อร่อยค่ะ












กายกรรมปักกิ่ง



















ย่านโบราณ
















































ดอกไรไม่รู้สวยมาก


วันแรก
สนามบินสุวรรณภูมิ – เซี่ยงไฮ้ – เขตไหว่ธาน – อุโมงค์เลเซอร์ – ขึ้นหอไข่มุก – พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง

07.00 น.
พร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกชั้น 4 เกาะ U สายการบินไชน่าอีสเธิร์น แอร์ไลน์ โดยมีเจ้าหน้าที่ของทางบริษัทฯคอยให้การต้อนรับจัดการเรื่องเอกสารการเดินทาง * จอดรถส่งผู้เดินทางที่อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ประตู 9-10

09.05 น.
นำท่านเหินฟ้าสู่นครเซี่ยงไฮ้ โดยสายการบิน ไชน่าอิสเทริน์ แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ MU 542

14.15 น.
ถึงสนามบินผู่ตง นครเซี่ยงไฮ้ ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง แล้วนำท่านเดินทางเข้าสู่ตัวเมือง นำท่าน ชมเซี่ยงไฮ้มหานครที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีน ที่ได้รับการพัฒนาจนถูกขนานนามว่า “ปารีส ตะวันออก” เป็นศูนย์กลางการคมนาคมและเศรษฐกิจทางภาคตะวันออกเฉียงใต้ มีพื้นที่ 6,200 ตรกม. มีประชากรประมาณ 20 ล้านคน เป็นเมืองท่าพาณิชย์ขนาดใหญ่แห่งทะเลจีนใต้ นำท่านชม หาดเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ (หาดไว่ทัน) ต้นกำเนิดอันลือชื่อของตำนานเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ เป็นถนนที่สวยงามอันดับหนึ่งของเมืองเซี่ยงไฮ้ ระหว่างทางผ่านเขตเช่าของประเทศต่างๆในสมัยอาณานิคมพร้อมชมอาคารสูงตระหง่าน ซึ่งเป็นศิลปกรรมสไตล์ยุโรปรวมทั้งตึกธนาคารกรุงเทพที่ปักธงไทยปลิวไสวเด่นสง่า จากนั้นนำท่าน ลอดอุโมงค์เลเซอร์ ข้ามแม่น้ำหวงผู่ ที่ประดับประดาด้วยไฟแสงสีเลเซอร์งดงามน่าตื่นตาตื่นใจ นำท่านขึ้น หอไข่มุก ชมวิวเมืองเซี่ยงไฮ้ หอไข่มุกเป็นหอส่งโทรทัศน์ที่สูงที่สุดในเอเชียและสูงเป็นอันดับ 3 รองจากแคนนาดาและรัสเซีย สูง 468 เมตร หนัก 120,000 ตัน ภายในเป็นเสาปล่องกลวงมีลิฟท์ความเร็ว 7 เมตร/ 1 วินาที นำชม พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง ที่เล่าประวัติความเป็นมาของเมืองเซี่ยงไฮ้ ตั้งยุคร้อยปีที่ผ่านมาจนถึงยุคสงคราม ฝิ่น เรื่อยมาจนถึงเซี่ยงไฮ้ยุคใหม่ ที่มีแต่ความเจริญก้าวหน้า

ค่ำ
บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านเข้าสู่ที่พัก โรงแรม NORTH HOLIDAYINN HOTEL หรือเทียบเท่า



วันที่สอง
ตลาดร้อยปี – ศูนย์สมุนไพรบัวหิมะ – ตลาดหลงหัว – เผเย้า – ช้อบปิ้งถนนนานกิง – โชว์ ERA INTERNATIONAL OF TIME

เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ที่พัก หลังอาหารนำท่านช้อบปิ้งสินค้านานาชนิดที่ ตลาดเฉินหวางเมี่ยว (ตลาด 100 ปี) อาคารในตลาดเฉินหวางเมี่ยวก่อสร้างเลียนแบบบ้านในสมัยราชวงศ์หมิง มีบาร์ซ่าขายของที่ระลึกมากมายรวมถึงร้านน้ำชาที่นักท่องเที่ยวมาแล้วต้องหาโอกาสมานั่งดื่มชาสัมผัสบรรยากาศที่คึกคักมีเสน่ห์ เช่น ร้าน LU PO LANG และร้านอาหารประเภทของว่าง ในสารคดีท่องเที่ยวที่เกี่ยวกับมหานครเซี่ยงไฮ้ จะมีการแนะนำร้านอาหารเก่าแก่ที่ขึ้นชื่อที่สุดในเซี่ยงไฮ้ ชื่อ ร้านเหล่าซ่างไห่ “OLD SHANGHAI” ซึ่งเป็นร้านขายอาหารและขายของว่างประเภทซาลาเปา จากนั้นนำท่านเยี่ยมชมศูนย์สมุนไพรจีนบัวหิมะ ฟังสรรพคุณยาจีนที่มีชื่อเสียงมาช้านาน

เที่ยง
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ด้วยเมนูมินิสุกี้เซี่ยงไฮ้ หลังอาหารนำท่านแวะชม “เผเย้า” เครื่องประดับนำโชค จากนั้นนำท่านสู่ ตลาดหลงหัว แหล่งรวบรวมสินค้ายี่ห้อดังที่ต่อรองได้ในราคาที่ท่านพอใจ...แล้วอิสระช้อบปิ้งที่ ถนนคนเดินนานกิง แหล่งช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงที่สุดในเมืองเซี่ยงไฮ้ มีความยาว 5.5 ก.ม. เริ่มตั้งแต่หาดไว่ทานจนถึงวัดจิ้งอันซื่อ สองฝั่งถนนมีสินค้านานาชนิดให้ท่านได้เลือกสรรกว่า 800 ร้าน จำหน่ายทั้งของกิน ของใช้ ของที่ระลึก เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋าที่นำแฟชั่น ปัจจุบันถนนสายนี้เป็นถนนปิดไม่ให้รถวิ่งผ่านถือเป็นแหล่งช้อบปิ้งและแหล่งท่องเที่ยวที่พลาดไม่ได้ของมหานครเซี่ยงไฮ้

ค่ำ
บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร GOLDEN JAGUAR DELUXE BUFFET ให้ท่านได้เลือกรับประทานเมนู หูฉลาม, เป๋าฮื้อ, กุ้งมังกร, ปู, เสี่ยงหลงเป๋า พร้อมไวน์แดง หลังอาหารนำท่านชม กายกรรมเซี่ยงไฮ้ รูปแบบใหม่ ERA INTERSECTION OF TIME ประกอบเสียงสีไฮเทค ผาดโผนเร้าใจ ชมการแสดงชุด กงล้อมิลเลเนี่ยม มอเตอร์ไซด์ไต่ลูกโลก (8 คัน) ไม้กระดกเด็กแนว ปุ้มปุ้ยโอ่งมังกร ฯลฯ พักที่ NORTH HOLIDAYINN HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่สาม
เซี่ยงไฮ้ – ปักกิ่ง – นั่งสามล้อชมเมืองโบราณหูถง – ไนท์ทัวร์หวังฝูจิ่ง

เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ที่พัก หลังอาหานำท่านเดินทางสู่สนามบิน

11.00 น.
เหินฟ้าสู่เมืองปักกิ่ง โดยสายการบินภายในประเทศ เที่ยวบินที่ MU 5107 บริการอาหารกลางวันบนเครื่อง

13.15 น.
เดินทางถึงเมืองปักกิ่ง นำท่านเดินทางเข้าสู่ตัวเมือง นำท่านเดินทางสู่ เมืองโบราณหูถง นั่งสามล้อลัดเลาะ ชมหมู่บ้านเก่าแก่ ซึ่งบ้านแต่ละหลังจะบ่งบอกฐานะของเจ้าของบ้านจากประตูหน้าบ้าน และการวางผังเมืองในอดีต บริเวณหูถง ทางการปักกิ่งได้อนุรักษ์ไว้เป็นสถานที่ท่องเที่ยว ซึ่งนักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสชีวิตความเป็นอยู่จริงของชาวบ้าน ส่วนบ้านเรือนภายในเมืองโบราณก็จะเป็นสถาปัตยกรรมสมัยราชวงศ์หมิงและชิง

ค่ำ
บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร หลังอาหารส่งท่านเดินช้อบปิ้งที่ ย่านการค้าหวังฝูจิ่ง แหล่งรวมสินค้านานาชนิด สมควรแก่เวลานำท่านเข้าสู่ที่พัก โรงแรม Royal King HOTEL หรูระดับ 4 ดาวค่ะ สุขภัณฑ์ American Standard อยู่ใกล้กับมหาลัย



วันที่สี่
จัตุรัสเทียนอันเหมิน – วังต้องห้าม – หอฟ้าเทียนถาน – กายกรรมปักกิ่ง

เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ที่พัก หลังอาหารนำท่านสู่ จัตุรัสเทียนอันเหมิน จัตุรัสที่ใหญ่ที่สุดในโลก สัญลักษณ์ของประเทศจีนยุคใหม่ สถานที่จัดงานพิธีเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสพิเศษต่างๆ บันทึกภาพเพื่อเป็นที่ระลึกกับอนุสาวรีย์วีรชน ศาลาประชาคม และหอระลึกประธานเหมาเจอตุง แล้วนำท่านผ่านประตูเข้าสู่ พระราชวังต้องห้ามกู้กง สถานที่ว่าราชการและที่ประทับของจักรพรรดิ 24 พระองค์ ในสมัยราชวงศ์หมิงและชิง ชมโบราณสถานและสิ่งก่อสร้างที่คงคุณค่าทางประวัติศาสตร์ที่สร้างขึ้นบนพื้นที่ 720,000ตรม.นำชมหมู่อาคารเครื่องไม้ที่ประกอบด้วยห้องหับต่างๆ ถึง 9,999 ห้อง ชมพระตำหนักว่าราชการ พระตำหนักชั้นใน ห้องบรรทมของจักรพรรดิ และห้องว่าราชการหลังมู่ลี่ไม้ไผ่ของพระนางซูสีไทเฮา แล้วนำชมศูนย์วิจัยทางการแพทย์แผนโบราณ ฟังเรื่องราวเกี่ยวกับการแพทย์โบราณตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน การส่งเสริมการใช้สมุนไพรจีนที่มีมานานนับพันปี พร้อมรับฟังการวินิจฉัยโรคโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

เที่ยง
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำชม หอบวงสรวงเทวดาฟ้าดินเทียนถาน สถานที่ประกอบพิธีบวงสรวงเทพยาดาแบบป้ายบรรพบุรุษของจักรพรรดิในสมัยราชวงศ์หมิงและชิงชม กำแพงสะท้อนเสียง แล้วนำท่านไปชิมชาอวู่หลงของปักกิ่งและชาที่มีชื่อเสียงอื่นๆ เช่น ชาผลไม้ ชามะลิ ชากุหลาบ ฯลฯ

ค่ำ
บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านชม กายกรรมปักกิ่ง สุดยอดกายกรรมชื่อก้องโลกมีการปรับปรุงการแต่งกายให้เข้ากับยุคสมัย ตื้นเต้นเร้าใจ ตลอดการแสดง จบการแสดงนำท่านเข้าสู่ที่พัก

วันที่ห้า
กำแพงเมืองจีน-พระราชวังฤดูร้อน-ผ่านชมสนามกีฬารังนก-โชว์กังฟู

เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ที่พัก หลังอาหารนำท่านสู่ กำแพงเมืองจีน สิ่งมหัศจรรย์หนึ่งในเจ็ดของโลกในยุคกลาง ที่สร้างขึ้นด้วยแรงงานของคนนับหมื่นคน มีความยาว 6,350 กม. สร้างขึ้นครั้งแรกเมื่อประมาณกว่า 2000 ปีก่อน โดยจักรพรรดิจิ๋นซี ผู้รวบรวมประเทศจีนให้เป็นปึกแผ่น ตัวกำแพงสูงราว 7 เมตร กว้าง 6 เมตร ว่ากันว่าถ้านำวัสดุที่ใช้ก่อสร้างกำแพงแห่งนี้มาสร้างกำแพงที่มีความหนา 1 เมตร สูง 5 เมตร

เที่ยง
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านชมโรงงานหยก เป็นอัญมณีที่ชาวจีนเชื่อว่าเป็นเครื่อง ป้องกันอันตรายได้ และนำมาซึ่งโชคลาภ จากนั้นนำท่านสู่ พระราชวังฤดูร้อนอวี้เหอหยวน อุทยานที่ ใหญ่ที่สุดของประเทศจีน สร้างขึ้นเมื่อประมาณ 800 ปีก่อน นำชมทะเลสาบคุนหมิงที่ขุดขึ้นด้วยแรงงานคน ล้วน ชมที่ประทับของพระนางซูสีไทเฮาและจักรพรรดิกวางสู ชมระเบียงกตัญญู เรือหินอ่อน จากนั้นนำท่าน แวะชมและเลือกซื้อ ไข่มุก ครีมไข่มุกบำรุงผิว ที่ทำจากไข่มุกน้ำจืดที่เพาะเลี้ยงในทะเลสาบ จากนั้นนำท่านผ่านชม สนามกีฬาแห่งชาติ ที่ใช้ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคได้อย่างยิ่งใหญ่ และเป็นที่ ภาคภูมิใจของคนจีนและชาวเอเซีย ให้ท่านเก็บภาพประทับใจจากนั้นนำท่านช้อบปิ้งที่ ตลาดรัสเซีย เพื่อเลือกซื้อสินค้าขายส่งราคาถูก เช่น ผ้าไหม ถุงเท้า รองเท้า นาฬิกา เป็นต้น

ค่ำ
บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร ด้วยเมนูเป็ดปักกิ่ง หลังอาหารนำท่านชมโชว์กังฟู ที่ตื่นเต้นเร้าใจ จบการแสดงนำท่านกลับที่พักอิสระพักผ่อน



วันสุดท้าย
ปักกิ่ง – เซี่ยงไฮ้ – กรุงเทพฯ

เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ที่พัก หลังอาหารให้ท่านได้อิสระตามอัธยาศัย จนสมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่สนามบิน

14.00 น.
กลับเซี่ยงไฮ้ โดยเที่ยวบินที่ MU5114 บริการอาหารและเครื่องดื่ม บนเครื่อง

16.00 น.
ถึงสนามาบินเซี่ยงไฮ้

ค่ำ
บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านสู่สนามบิน

21.40 น.
นำท่านเหิรฟ้ากลับกรุงเทพฯ โดยสายการบินไชน่า อีสเทิร์น แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ MU 547

00.55 น.
เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม