สัมมนา กสพ. ประจำปี 2553

เย็นวันเสาร์เดินเที่ยวตลาดจั๊กจั่นสุด Hot กันค่ะ ของน่ารักๆ ขายเพียบ ได้ตุ้มหูมาคู่นึง

คนยังไม่เยอะ เค้าบอกว่าคนจะเยอะช่วงหัวค่ำ

ร้านนี้ตกแต่งน่ารัก

เจอร้านแรกก็หมดตังซะแล้ว

พี่ๆ ร่วมกลุ่มสมมันาค่ะ เราทำหัวข้ออะไรน้า

แอบถ่ายมุมร้าน เค้าว่าถ่ายเรื่องวนิดาด้วยนะ

ร้านป้าสังเวียน อาหารทะเลมื้อใหญ่ก่อนกลับบ้าน

รูปหมู่กับพี่ที่ไปเที่ยวด้วยกันค่ะ

รูปถ่ายส่วนใหญ่ฝีมือน้องยุ้ยเสื้อฟ้าค่ะ

เห็นเขาตะเกียบไกลๆ ไหม

ถ่ายรูปริมสระน้ำประจำ

บ้านหนูเองค่ะ ไม่ใช่ค่ะ หน้าโรงแรม

มีดนตรีโบราณเปิดใช้งานได้จริงนะ ตอนเย็นเปิดเพลงวนิดาให้ฟังด้วย

ยืมเจ้าหน้าที่มาถ่ายด้วย

บรรยากาศใน Lobby วันกลับ เสียดายฝนตก

ห้องน้ำในห้องนอนค่ะ

กำหนดการ สัมมนา กสพ. ประจำปี 2553
วันศุกร์ที่ 1 ตุลาคม 2553 – วันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม 2553
ณ โรงแรม วรบุระ รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

วัน เวลา รายการ วันแรก
7.30 น. - ออกเดินทางจาก ธปท.
10.30 - 11.45 น. - Welcome Drink / ลงทะเบียน ณ ห้อง รศ.126
11.45 - 12.45 น. - พัก รับประทานอาหารกลางวัน ณ ห้องจุลมงกุฏ

13.00 - 14.00 น.

- เรื่องเล่าบ่ายนี้ โดย ประธาน กสพ. ณ ห้อง รศ.126 “องค์กรสมรรถนะสูงและพนักงานมีความสุข นโยบายบริหารงานบุคคล 8 ด้าน การดำเนินการด้านคุณภาพชีวิต”
14.00 - 14.30 น.

- แนะนำโครงสร้าง กสพ. และปฏิทินกิจกรรมประจำปี กสพ.
14.30 - 14.45 น.
- พัก รับประทานอาหารว่าง

14.45 – 17.30น.
- กิจกรรมระดมสมอง เพื่อวางแนวทางดำเนินงานของ กสพ.ในระยะต่อไป
และเสริมสร้างเครือข่ายกลุ่มคน “จิตอาสา ธปท.”
§ การปรับโครงสร้าง กสพ.
§ การส่งเสริมงานสร้างกลุ่มคน “จิตอาสา ธปท.”
§ การสร้างเครือข่ายร่วมกับองค์กรภายนอก ธปท.
§ อื่น ๆ

18.30 - 22.00 น.
- อาหารค่ำ กิจกรรมสังสรรค์ ณ ห้อง รศ.126
ขอเชิญทุกท่านร่วมสนุกแต่งกาย“ย้อนรำลึกหัวหิน” ท่านอาจเป็นผู้โชคดี
ได้รับรางวัล “Mr.ประจักษ์ - Miss วนิดา”
วันที่สอง
6.00 – 9.30 น. - อาหารเช้า /พักผ่อนตามอัธยาศัย
9.30- 10.00 น. - Check out และออกเดินทาง
10.30-11.30 น. - กิจกรรมสัมพันธ์
11.30 -12.00น. - ออกเดินทางไปรัประทานอาหารกลางวัน ร้านป้าสังเวียน อาหารทะเลชื่อดัง
12.00-13.00 น. - รับประทานอาหารกลางวัน
13.00- 16.00 น. - เดินทางกลับกรุงเทพ แวะ Shoping ที่ Outlet