Summer Osaka โอซาก้า ชิราคาวาโกะ อาราชิยาม่า 5วัน 4คืน






















พาแม่เที่ยว ฉลองวันเกิดและวันแม่คราวเดียวกัน
ราคาสุดคุ้มเริ่มต้นเพียง 21,998 บาท พักนาโกย่า 1คืน กุโจ/กิฟุ 1คืน โอซาก้า 2 คืน
● โอซาก้า นาโกย่า หมู่บ้านชิราคาวาโกะ ทาคายาม่าจินยะ Little Kyoto กุโจ/กิฟุ
● อาราชิยาม่า ป่าไผ่ ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ โอซาก้า ชินไซบาชิ ปราสาทโอซาก้า Doton Plaza
● Expo City คันไซ อิสระฟรีเดย์เต็มวัน หรือเลือกซื้อ Option ยูนิเวอร์แซล เจแปน
******************
วันแรก กรุงเทพฯ สนามบินดอนเมือง – ญี่ปุ่น สนามบินคันไซ โอซาก้า - นาโกย่า
เดินทางถึง สนามบินคันไซ โอซาก้า (เวลาเร็วกว่าเมืองไทย 2 ชั่วโมงกรุณาปรับนาฬิกาของท่านเพื่อความสะดวกในการนัดหมายเวลา) ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร
ที่พัก: Sunroute Plaza Nagoya
วันที่สอง นาโกย่า – หมู่บ้านชิราคาวาโกะ – ทาคายาม่าจินยะ – Little Kyoto – กุโจ/กิฟุ
รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก (มื้อที่1)

นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านมรดกโลกชิราคาวาโกะ ที่ยังคงอนุรักษ์บ้านสไตล์ญี่ปุ่นขนานแท้ดั้งเดิม และยังได้รับเลือกจากองค์การยูเนสโกให้เป็นมรดกโลก ในเดือนธันวาคม 1995 บ้านสไตล์กัสโช-สึคุริ จะมีความยาวประมาณ 18 เมตร ความกว้าง 10 เมตร โครงสร้างของบ้านสามารถรองรับหิมะที่ตกหนักในช่วงฤดูหนาวได้ดี และรูปร่างของหลังคาเหมือนกับสองมือพนมของพระเจ้า จึงเรียก หมู่บ้านสไตล์ นี้ว่า “กัสโช” และมีผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกหลั่งไหลไปชมความงามในแต่ละปีไม่ตํ่ากว่า 680,000 คน เลยทีเดียว ให้ท่านอิสระถ่ายรูปเป็นที่ระลึกตามอัธยาศัย

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่2)

บ่าย จากนั้นนำท่านถ่ายรูปด้านหน้า ทาคายาม่า จินยะ หรือ ที่ว่าการอำเภอเก่าเมืองทาคายาม่า ซึ่งเป็นจวนผู้ว่าแห่งเมืองทาคายาม่า เป็นที่ทำงานและที่อยู่อาศัยของผู้ว่าราชการจังหวัดฮิดะ เป็นเวลากว่า 176 ปี ภายใต้การปกครองของโชกุนตระกูลกุกาวา ในสมัยเอโดะ จากนั้นนำท่านเดิมชม หมู่บ้าน LITTLE KYOTO หรือ เขตเมืองเก่าซันมาจิ ซูจิ ซึ่งเป็นหมู่บ้านเก่าแก่สมัยเอโดะกว่า 300 ปีก่อน ที่ยังอนุรักษ์และคงสภาพเดิมได้เป็นอย่างดี อิสระให้ทุกท่านได้เดินเที่ยวและชื่นชมกับทัศนียภาพเมืองเก่าซึ่งเต็มไปด้วยบ้านเรือนโบราณ และร้านค้าหลากหลาย เช่น ร้านผลิตและจำหน่ายเหล้าสาเก ร้านทำมิโสะ ฯลฯ พร้อมทั้งเลือกซื้อของที่ระลึกพื้นเมืองเฉพาะถิ่น เช่น ซารุโบะโบะ หรือ ตุ๊กตาทารกลิงตัวสีแดงไม่มีหน้าตา ซึ่งถือว่าเป็นสัญลักษณ์หนึ่งของเมืองทาคายาม่า และเป็นสินค้ายอดนิยม เพราะแฝงไปด้วยความเชื่อเกี่ยวกับโชคลางของชาวญี่ปุ่นอีกด้วย และเก็บเกี่ยวบรรยากาศอันน่าประทับใจมากมาย ท่านยังสามารถลองลิ้มชิมรสขนมของหวานนานาชนิดอีกด้วย (อิสระอาหารเย็น ณ จุด พักรถ ) จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมืองกุโจ/กิฟุ เพื่อเข้าที่พัก
ที่พัก: Hashima Daily Hotel 
วันที่สาม เกียวโต – อาราชิยาม่า ป่าไผ่ – ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ – โอซาก้า – ชินไซบาชิ
นำท่านเดินทางสู่เกียวโต เมืองหลวงเก่าแก่ของญี่ปุ่นซึ่งมามีอายุยาวนานกว่า 1,000 ปี ซึ่งในอดีตมีความเจริญรุ่งเรืองทางด้านศาสนา ศิลปวัฒนธรรม และการปกครอง นำท่าน ชมธรรมชาติแถบอาราชิยาม่า แหล่งชมธรรมชาติในฤดูใบไม้เปลี่ยนสีของเมืองเกียวโตที่โด่งดังและมีชื่อเสียงอีกแห่งในญี่ปุ่นที่นิยมมาท่องเที่ยวเพื่อชื่นชมกับบรรยากาศหลากสีสันสดใสของใบไม้สีเขียว แดง เหลือง ก่อนที่จะร่วงหล่นจากต้นไปตามฤดูกาล มีสะพานที่ทอดข้ามแม่นํ้าโออิงาวะ ชื่อสะพานโทเก็ตสึเคียว มีความยาว200 เมตร ซึ่งชื่อของสะพานนี้มีความหมายว่าสะพานที่มองเห็นดวงจันทร์อยู่ข้างหน้า เบื้องล่างของสะพานคือแม่นํ้าโออิที่ไหลมาจากตานํ้าในภูเขาอาราชิยามะที่ยังคงความใสสะอาดมานับตั้งแต่อดีต นำทุกท่านเดินทางชมป่าไผ่ ไผ่ที่ขึ้นอยู่สองข้างท้างเสมือนหนึ่งเป็นอุโมงค์ให้เดินผ่านถูกปลูกขึ้นตั้งแต่สมัยเฮอันหรือกว่าพันปีมาแล้ว เพื่อใช้ในการประดับสวนและชื่นชมความสวยงามและใช้ในการบำบัดจิตใจมาแต่ครั้งโบราณ จนกระทั่งกาลเวลาผ่านไปไผ่เหล่านี้ก็ยังได้รับการดูแลเป็นอย่างดี เมื่อเข้าสู่ป่าไผ่แล้ว จะได้สัมผัสถึงสายลมจากธรรมชาติที่กระทบกับใบไผ่ ความเขียวขจีและความสดชื่นตลอดเส้นทาง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่4)

บ่าย นำท่านเดินทางสู่ ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ ชม เสาโทริอิ ซุ้มประตูสีแดงที่เป็นสัญลักษณ์ของศาลเจ้า ที่มีมากกว่าร้อยต้นทอดตัวยาวตามเส้นทางของไหล่เขาลดหลั่นกันบนเส้นทางยาวถึง 4 กิโลเมตร และเป็นฉากของภาพยนตร์เรื่อง MEMORIES OF GEISHAที่ ซายูริ นางเอกของเรื่องวิ่งลอดซุ้มประตูเพื่อไปขอพรเทพเจ้าให้ตนเองสมความปรารถนา จากนั้นนำท่านเดินทางสู่โอซาก้า (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2ชั่วโมง) นำท่านเดินทางไปละลายเงินเยน ช้อปปิ้งสินค้าที่ถนนโดทงโบริ ย่านชินไซบาชิ แหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมที่สุดของโอซาก้าที่เต็มไปด้วยร้านค้ามากมายทั้งแบรนด์เนม ของมือสอง ร้านอาหารชื่อดังมากมายหลากหลายชนิดและไม่ควรพลาดช้อปปิ้งที่ร้านดองกี้ และมัตสึโมโต้คิโยชิ ร้านค้ายอดนิยมในใจของคนไทยทั้งหลายที่ต้องแวะเมื่อมีโอกาสไปญี่ปุ่น และถ่ายรูปกับป้ายกูลิโกะ (อิสระอาหารคํ่าตามอัธยาศัย) 
ที่พัก: Plaza Kobe/Osaka Garden Palace 
วันที่สี่ อิสระฟรีเดย์เต็มวัน หรือเลือกซื้อ Option ยูนิเวอร์แซล เจแปน
- เลือกอิสระเที่ยวเอง ช้อปปิ้งอิสระตามอัธยาศัยเต็มวัน (ไม่รวมค่ารถไฟและไม่มีรถบัสบริการ) ด้วยการนั่งรถไฟ ท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์การเดินทางไปย่านต่างๆที่เป็นไฮไลท์ของโอซาก้าย่านดังที่เลือกสรรเป็นสวรรค์ของคนชอบ กิน เที่ยว ช้อป ได้แก่
> ย่านชินไซบาชิ (Shinsaibashi) เป็นย่านช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงที่สุดในโอซาก้า เป็นถนนคนเดินชินไซบาชิยาวประมาณ580 เมตร ตลอดเส้นทางจะมีร้านค้าอยู่ประมาณ 180 ร้าน ทางฝั่งทิศใต้ ของถนนคนเดินของชินไซบาชิจะมีป้ายทางเข้าแถวป้ายกูลิโกะ
> โดทงบุริ (Dotonburi) หนึ่งในสถานบันเทิงยามคํ่าคืนที่โด่งดังของโอซาก้า แหล่งรวมร้านอาหารมากมายที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง ถนนแห่งนี้จะเลียบริมคลองโดทงโบริ และยังมีทั้งร้านค้า และแหล่งบันเทิงอีกมากมาย รวมไปถึงป้ายนักวิ่งกูลิโกะ (Glico Running Man s ign) และปูคานิโดราคุ (Kani Doraku crab sign) ที่เป็นสัญลักษณ์ของเมืองโอซาก้าด้วย
> สวนนัมบะ Namba Parks ออกแบบการสร้างให้คล้ายกับหุบเขา สามารถนั่งพักผ่อนในสวนแบบธรรมชาติท่ามกลางภูมิทัศน์เมืองใหญ่ มีห้างสรรพสินค้ากว่า 120 ร้าน รวมทั้งโรงภาพยนตร์ อัฒจรรย์ และสวนดาดฟ้า บนชั้น 6 มีร้านอาหารจำนวนมากเปิดให้บริการ ไม่ว่าจะเป็น อาหารเกาหลี อาหารอิตาเลียน อาหารเวียดนาม และอื่นๆ ร้านค้าเปิดเวลา 11:00-21:00 ร้านอาหารเปิดเวลา 11:00-23:00
> ย่านเด็นเด็น Den Den Town ตั้งอยู่ในพื้นที่ Nipponbashi เป็นย่านขายสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ คล้ายกับย่าน Akihabara ของโตเกียว นอกจากนี้ยังมีการ์ตูนมังงะ อนิเมะ และคอสเพลย์คาเฟ่ต์ต่างๆรวมอยู่ที่นี่ด้วย ร้านค้าเปิดเป็น 2 ช่วง คือ 10:00-11:00 และ 19:00-20:00 **วันนี้ไม่มีบริการรถบัสและอาหารกลางวันและอาหารคํ่า **
ที่พัก: Plaza Kobe/Osaka Garden Palace หรือระดับใกล้เคียงกัน อิสระพักผ่อนตามอัธยาศัย
วันที่ห้า ปราสาทโอซาก้า - Doton Plaza – Expo City - สนามบินคันไซ - สนามบินดอนเมือง
รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก (มื้อที่6)
นำท่านเดินทางสู่ ปราสาทโอซาก้า เป็นสัญลักษณ์อันโดดเด่นของเมืองโอซาก้า สร้างขึ้นเป็นครั้งแรกบนบริเวณที่เคยเป็นวัด Osaka Hongan-jiเมื่อปี ค.ศ.1583 โดยToyotomiHideyoshi (ค.ศ.1537-1598) นักรบระดับไดเมียวผู้พยายามรวบรวมประเทศเป็นครั้งแรกหอคอยประสาทหรือส่วนที่เรียกว่า Tenshukakuแล้วเสร็จลงสองปีต่อมา แต่หลังจากสงคราม Osaka Natsu No-jinในปีค.ศ.1615 ตระกูล Toyotomi ถูกฆ่าล้างโคตร Tenshukakก็ถูกทำลายลงย่อยยับ ต่อมาได้รับการบูรณะใหม่ในสมัย Tokugawa แต่น่าเสียดายที่ในปี ค.ศ.1665 ได้ถูกฟ้าฝ่าเสียหายทั้งหมด ก่อนจะทำการบูรณะขึ้นมาใหม่อีกครั้งและถูกประกาศให้เป็นสมบัติของชาติอีกด้วย ปราสาทโอซาก้าปัจจุบันสูง 55 เมตร มี 5 ส่วน 8 ชั้นเครื่องประดับหลังคาและภาพเสือบนกำแพงตัวปราสาทและหลายๆส่วนลงทองสีอร่ามสวยงามบนหอคอยชั้น8 ของ Tenshukakuท่านสามารถมองเห็นทิวทัศน์โดยรวมของเมืองโอซาก้าได้อย่างชัดเจนในแต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวจากทั้งในและนอกประเทศมาเยือนปีละราว 1-3 ล้าน คน (ทัวร์นำชมและถ่ายรูปบริเวณด้านนอก) จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ห้าง DOTON PLAZA ให้ท่านได้เลือกช้อปปิ้งสินค้าราคาถูก หลากหลายรายการ อาทิ เช่น ผลิตภัณฑ์บำรุงสุขภาพ เครื่องสำอาง เครื่อง
**เพื่อให้ท่านได้สนุกสนานกับการช้อปปิ้งอาหารเที่ยงอิสระตามอัธยาศัย ** จากนั้นนำท่านไป La La port Expo City ศูนย์การค้าที่รวมสินค้าทุกอย่างทุกประเภททั้งของญี่ปุ่นและจากนานาชาติทั่วโลก ไม่เพียงแต่แบรนด์เนมชื่อดังราคาหรู แต่ยังมีทั้งร้าน 100 เยนอย่าง Daiso, ร้าน 3coin ที่สินค้าทุกอย่างราคา 300 เยน, ศูนย์จำหน่ายเครื่องกีฬา, เครื่องไฟฟ้า ,ซุปเปอร์มาเก็ต,ศูนย์อาหารนานาชาติ อิสระช้อปปิ้งตามอัธยาศัยจนสมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางสู่ สนามบินคันไซ เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับ 18.00น. ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน SCOOT เที่ยวบินที่ TZ297
** ราคาทัวร์ยังไม่รวมค่าอาหารบนเครื่อง (บนเครื่องมีบริการจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม) **
21.55น. เดินทางถึงสนามบินดอนเมืองโดยสวัสดิภาพ
ค่าทิปไกด์รวมคนขับรถ ท่านละ 3,000 เยนต่อทริป สำหรับกรุ๊ปที่มีหัวหน้าทัวร์แล้วแต่นํ้าใจจากท่าน

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม