สรุปการท่องเที่ยวปี 2565

 ขอสรุปเหตุการณ์สำคัญของตัวเองในปี 2565 ผ่านการท่องเที่ยวละกันนะคะ

ไม่คิดว่าจะได้ท่องเที่ยวในประเทศได้พอควร  ขอขอบคุณโครงการเราเที่ยวด้วยกันของรัฐบาล

ที่ทำให้เราได้สนุกสนานกับการท่องเที่ยวเมืองไทย

มค 65

สวนผึ้ง ราชบุรี   พ่อแม่ ข้าวฟ่าง

อุดร บึงกาฬ หินสามวาฬ กับพี่ตุ๊ก พี่หน่อง กุ้ง เราเที่ยวด้วยกัน

กพ 65

จันทบุรี กับพี่ตุ๊ก พี่หน่อง กุ้ง เราเที่ยวด้วยกัน

มีค 65

เกาะกูด ตราด รี่ พี่เพชร

เมย 65

กระบี่ กับพี่ตุ๊ก พี่หน่อง กุ้ง เราเที่ยวด้วยกัน

สงขลา หาดใหญ่ เยี่ยมญาติ

พค 65

พาเพื่อนเที่ยวจันทบุรี กินปู

มิย 65

เกาะเสม็ด ระยอง  รี่ เปิ้ล

กค 65

สันธิยาเกาะยาวใหญ่  รี่ เปิ้ล

สค 65  

Trip ครอบครัว

เราเที่ยวด้วยกันเกาะช้าง ตราด สันธิยา ทรี  

ระยอง Marriot

กย 65

17-19 กย 65 ภูเก็ต เราเที่ยวด้วยกัน  กับพี่ปุ๊กและเปิ้ล

หาดในยาง นายหาน

ตค 65

20-23 ตค 65 นครพนม มุกดาหาร เขาพระวิหาร

Trip ครอบครัว อันเนื่องมาจากการไปงานแต่งงานของหลานชายฝั่งคุณพ่อ

ได้เที่ยววัดและธรรมชาติอันงดงาม

29-31 ตค 65 เราเที่ยวด้วยกัน ขอนแก่น กับพี่ตุ๊ก

ขอบคุณพี่องุ่นไกด์กิตติมศักดิ์

พย 65

- พัทยา  สัมมนา ฝขอ ประจำปีที่โรงแรมรอยัลคลิป ที่มีสสระว่ายน้ำเป็น Box ใสให้ถ่ายรูป

ได้ทานอาหารทะเล

ธค 65

- 9-12 ธค 65 ทริปครอบครัวที่เชียงราย

พาหลานข้าวฟ่างมาเยี่ยมตายาย  วัดสวยๆ เต็มไปหมด วัดร่องขุ่น วัดร่องเสือเต้น วัดห้วยปลากั้ง

คาเฟ่กินนรี ที่มีต้นไม้สวย

แวะดอยแม่สลอง ชมสวนชา ชิมชา ซื้อชา

เที่ยวดอยช้าง สุดฮิตตอนนี้ที่ต้องไปดูแกะ ภูเขาสวย กาแฟดี 

จบลงที่เมืองแพร่ แวะสักการะพระธาตุช่อแฮอันศักดิ์สิทธิ์ของคนเกิดปีเสือ

- 24 ธค 65 ชลบุรี  Trip ครอบครัว

ชมวืวที่สะพานชลมารควิถี เลียบริมทะเล

เที่ยวสวนสัตว์เปิดเขาเขียว

ทานอาหารทะเลที่ครัวลุงเปี๊ยก ปูม้านึ่งตัวใหญ่เนื้อแน่นจุกๆ สมราคา อร่อยมาก

ปิดท้ายด้วยการฉลองคริสมาสอีฟที่ Central ชลบุรี มีต้นคริสมาส และแสงสีไฟตกแต่งสวยงาม

- 31 ธค พาหลานข้าวฟ่างมาเล่นที่สนามเด็กเล่นที่ Central จันทบุรี อากาศเย็นๆ หายใจโล่ง เพราะติดริมคลองภักดีรำไพ โซน Outdoor คือดีงาม

========================

ปี 2022 สมุดบันทึกของเราน่าจะเน้นด้านการท่องเที่ยวในประเทศมากกว่าทุกปีแน่นอน เพราะเรามีโครงการเราเที่ยวด้วยกันแถมได้วางแผนเที่ยวสำเร็จทุกเดือนไม่ว่าจะเป็นภาค เหนือ อีสาน ใต้ ตะวันออก ตะวันตก ทำให้เราสุข ทุกข์ มีรอยยิ้ม และอ้วน แต่ก็ผ่านมาได้ แถมยังมีความสุขได้ในทุกวัน
💕 ขอบคุณ เพื่อนๆ ที่ร่วมเดินทางด้วยกันน้าทุกคน
💕 ขอบคุณครอบครัว (คุณพ่อ คุณแม่ ) ที่สำคัญที่สุดของชีวิต ขอบคุณที่ดูแล สนับสนุน ให้กำลังใจ ปลอบใจ ในทุกย่างก้าว
💕 ขอบคุณข้าวฟ่างหลานสาวตัวน้อยของป้าน้ำที่เป็นกำลังใจ และเป็นแหล่งพลังงานที่ดีมากให้ป้า ป้ารักหนูมากนะคะ ^^
💕 ขอบคุณพี่ ๆ เพื่อน ๆ และน้อง ๆ ทุกคน ที่ทำให้สมุดในปี 2022 มีสีสันและร่วมสนุกไปด้วยกัน
💕 ขอบคุณทุกเรื่องราวของปี 2022 ที่ทำให้เราได้เรียนรู้และเติบโตไปอีกขั้น ทั้งสติ มุมมอง ความคิด และจิตใจ
➡️➡️ ไปต่อค่ะ ปี 2023 เรามาสร้างประสบการณ์ไปด้วยกัน✌🏻

ปี 2023

FEB 2023  JORDAN

MAR 2023 VietNAM

MAY 2023 หาดใหญ่

SEP 2023 เขาใหญ่

OCT 2023  Morocco

NOV 2023  PAKESTAN

+++++++++++++++

2024

MAY 2024  DOLOMITE / SCAN  26 เมษา - 6 พค 67

JUN 2024  ต้าลี่ ลี่เจียง / จางเจี่ยเจี้ย  1-4 มิย

SEP 2024  GEORGIA 19 - 22 กค


 


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม