My dogs


รวมหมู่พลหมาลูกเพชรน้อย

ที่บ้านมีลูกหมามาแนะนำให้รู้จักค่ะ
1 เพชรน้อย เป็นพันธ์พุดเดิ้ลสีน้ำตาลค่ะ เป็นหมาติดตามได้ไปเที่ยวทั่วไทยขึ้นเหนือล่องใต้น้องเพชรไปมาหมดแล้วค่ะ คุณแม่ตัดชุดให้หนูมากมายค่ะ หนูอายเวลาใส่จัง หนูชอบว่ายน้ำทะเลค่ะ คุณพ่อคุณแม่เมื่อไหร่จะพาหนูไปว่ายน้ำอีกคะ หนูชอบกินตับย่างด้วยค่ะ อาหารเม็ดสำหรับหนูต้อง Smartheart เท่านั้นค่ะ





เพชรน้อยเองค่ะ


2 เจ้าเงิน ได้มาจากข้างบ้านเพื่อน จับหนูเก่งมากค่ะ ชอบเล่นน้ำ ขนสั้นสีดำมัน ชอบเล่นน้ำในอ่างมาก สงสัยจะอากาศร้อน






เจ้าเงิน

3 เจ้าทรัพย์
ลูกๆ ของเพชรน้อย ได้แก่
4 เพทายชอบเล่นน้ำ เท้าเลอะตลอดเวลา และจับคางคกมาเล่น ขนยาวเร็วมากแม่ต้องจับหนูตัดขนทุกเดือน




เพทาย



5 โอปอล
6 ทองขาว
7 ไพลิน หนูสวยไหมคะ เค้าบอกว่าหน้าหนูเหมือนแม่เพชรน้อยค่ะ รูปร่างเล็ก




ไพลิน



8 โกเมน ผมหล่อไหมครับ เป็นหมาผู้นำฝูง




เจ้าโกเมน
ขอแนะนำสมาชิกข้างบ้าน หมูปิ้งและลูกๆ ด้วยค่ะ หนูพึ่งเกิดวันที่ 11 มิย. 51 นี้เองค่ะ เกิดมา 7 ตัวค่ะ สีครีม 3 น้ำตาล 3 ดำ 1 แม่บอกว่าเกิดมาเยอะ ต้องเลือกเอาไว้ได้ 2 ตัวนะ เราเลือกได้สีขาวนวล 1 ตั้งชื่อว่าบูดู กับอีกตัวสีน้ำตาลชื่อคาบแก้ว เป็นสมาชิกล่าสุดของบ้านค่ะ




ซ้าย บูดูค่ะ ภาพขวาคาบแก้วตัวที่หันหน้ามามีถุงเท้าสีขาวด้วย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม