Trip ญี่ปุ่น 2549



































































ได้ไปเที่ยวญี่ปุ่น เมษา เพื่อดูซากุระ จัดแจงเรื่องทัวร์และโปรแกรมที่ถูกใจ กะเวลารวมพลพรรคแล้วออกเดินทาง ...




สวนซากุระผลิดอกงามจัง

โปรแกรม JAPAN SHOCK PROMOTION 6 DAYS BY TG
กำหนดวันเดินทาง 28 มีนาคม – 02 เมษายน 2549 GROUP A
หัวหน้าทัวร์ คุณเปรี้ยงสุทธิ์ เศรษฐ์ชัยยันต์ โทรศัพท์ 06-340-0081
เวลานัดหมาย 21.00 น. คณะเดินทางพร้อมกันที่สนามบินดอนเมือง อาคาร 1 เคาน์เตอร์ 1
สายการบิน สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG-622 เวลา 2359 – 0710+1

วันแรก กรุงเทพฯ – โอซาก้า
2100 น. พร้อมกันที่สนามบินดอนเมืองเพื่อเตรียมตัวเดินทาง และผ่านขั้นตอนการเช็คอิน
สายการบินไทย ณ อาคาร 1 เคาน์เตอร์หมายเลข 1 เข้าคิวรอ Check นานมากๆ เลยค่ะ
2359 น. เหิรฟ้าสู่ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 622
เข้ามาข้างในยังต้องนั่งรออีกเป็น ชม. กว่าจะได้เดินขึ้นเครื่อง ฝนตกด้วย อะไรกันนี่ทำไมคนไปนอกเยอะจัง
วันที่สอง โอซาก้า – เกียวโต – วัดคิโยมิสึ – ปราสาททองคินคาคุจิ – นารา – วัดโทไดจิ - นาโงย่า


0710 น. อิ่มจากอาหารเช้าที่เครื่องบินแล้ว ลงสนามบินสัมผัสอากาสอันหนาวเย็นที่ญี่ปุ่น โอ้โห เมืองเค้าช่างสะอาดอะไรอย่างงี้นะ


ขึ้นรถโค้ชออกเดินทาง

เที่ยง อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย ต่อจากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมืองนารา นำท่านนมัสการหลวงพ่อโต ไดบุสสึ ที่สร้างตั้งแต่สมัยค.ศ 700 อยู่ในวิหารขนาดใหญ่ พร้อมกับขอพรตามประสงค์ วิหารและหลวงพ่อโตองค์นี้ สร้างโดยจักรพรรดิคัมมุ และเชิญให้อาหารกวางแสนเชื่องที่อยู่บริเวณรอบวัด เป็นจำนวนมาก หลายจนได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ เมืองนาโงย่า


ผลัดกันถ่ายรูปกับวัดและกวาง ผ่านบ้านเรือนของชาวบ้าน เค้าจะไม่ปล่อยให้ที่ดินว่างเปล่าเด็ดขาดต้องมีไรมาปลูกเสมอเพราะภาษีที่ดินแพงมาก เห็นแต่ละบ้านไม่มีที่จอดรถ จึงมีแต่รถคันเล็กๆ ไว้ใช้ ที่จอดรถก็ทำด้วยหลังคาใสๆ แบบที่บ้านเราพึ่งฮิตกันดูสะอาดตาดี
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร เป็นบุฟเฟ่เนื้อย่างค่ะ ขอบอกว่าอร่อยมากๆ ดิชั้นถูกใจขนมอีกแล้วค่า กินอิ่มเต็มที่ เจอทัวร์กลุ่มคนไทยด้วย สงสัยว่าร้านอาหารที่เราไปกินคงจะเจอทัวร์กลุ่มอื่นๆ อีก
หมายเหตุ กรุณาเตรียมกระเป๋าใบเล็ก 1 ใบ เพื่อใส่เสื้อผ้า 1 ชุด และของใช้จำเป็นส่วนตัว เพราะว่าที่พักพรุ่งนี้เป็นเนินเขาเกรงว่าจะขนกระเป๋าไม่สะดวก
นำท่านเข้าสู่ที่พัก NAGOYA CASTLE PLAZA HOTEL


ห้องพักเรากว้างมากเลยค่ะ มีชุดยูกาตะให้ใส่ด้วยค่ะ ไม่ต้องเอาชุดนอนไปเลย


วันที่สาม นาโงย่า – รถไฟด่วนชินคันเซน – ทะเลสาบฮามานา – ภูเขาไฟฟูจิ ( ชั้น 5 ) – ทะเลสาบคาวาคูชิ
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ สถานีรถไฟนาโงย่า เพื่อขึ้น รถไฟด่วนชินคันเซน หรือ รถไฟหัวกระสุน ความเร็วสูงสุดเฉลี่ย 240 ก.ม./ชม. สู่สถานีโตโยฮาชิ จากนั้นเดินทางชม ทะเลสาบฮามานา ทะเลสาบที่เพราะพันธุ์ปลาไหลที่ใหญ่ที่สุดในบริเวณนั้น


ไกด์พาเราเดินไปขึ้นรถไฟ ระหว่างทางเราสังเกตุดูพฤติกรรมคนญี่ปุ่นเค้าเป็นยังไงกันบ้าง พบว่าเค้าตั้งใจไปทำงานกันอย่างกระชับกระเฉง บางคนก็ขี่จักรยานไปด้วย อากาศหนาวขนาดนั้นยังถีบกันออก ขลุกขลักกับการใช้ตั๋วขึ้นรถไฟ อุๆๆ ขอบอกว่ารถไปสะอาดมาก ที่นี่เค้าทำความสะอาดกันได้ไงเนี้ย ถึงปลายทางต้องเก็บตั๋วให้ดีๆ นะเอาไว้ใช้ทางออกอีก
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เป็นอาหารชุดญี่ปุ่น มีปลาทอดให้คนละตัวด้วยอร่อยจัง อิ่มๆ แวะซื้อ Strawberry ที่นี่ทานล่ะ หวานมากๆ ไม่เคยกินที่ไหนอร่อยได้เท่าเลย เจอฝนตกปรอยๆ แต่พวกเราก้ต้องตกตะลึงเมื่อเจอสวนซากุระออกดอกสีชมพูสวยมากค่ะ งานนี้พลาดการถ่ายรูปได้ไง ดีใจจังเลย ข้างหน้าก็ติดทะเลสาปด้วยวิวดีมากๆ ทางด่วนของที่นี่เค้าจะมีพนักงานเป็นคนเกษียณที่คอยเก็บเงินค่าผ่านทาง เป็นการหางานทำให้กับประชากรที่ดีจริงๆ ค่ะ
บ่าย นำท่านเดินทางสู่ ภูเขาไฟฟูจิ ชั้น 5 ( ขึ้นอยู่กับสภาพภูมิอากาศ ) ซึ่งเป็นภูเขาไฟที่ยังดับไม่สนิท และมีความสูงที่สุดในประเทศญี่ปุ่นจากด้านล่างสู่บนยอดปล่องเขาด้วยความสูง 3,776 เมตร จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ทะเลสาบ คาวาคูชิ ซึ่งเป็นหนึ่งในห้าทะเลสาบที่ล้อมรอบภูเขาไฟฟูจิ


ตลอดเส้นทางรถขึ้นเขาเราก้ตื่นตากับเจ้าฟูจิที่ค่อย โผล่มาให้เรายลโฉมสวยจริงๆ แวะเข้าห้องน้ำข้างทางมีวิวดีๆ ให้ถ่ายรูปกับฟูจิอีกแล้ว
เย็น นำท่านเข้าสู่ที่พัก KAWAGUCHI KO SEIGAKU HOTEL


ในห้องพักแบบเรียวกังค่ะ

ให้ท่านได้ผ่อนคลายกับการแช่น้ำแร่ธรรมชาติ เชื่อว่าถ้าได้แช่น้ำแร่แล้ว จะทำให้ผิวพรรณสวยงามและช่วยให้ระบบหมุนเวียนโลหิตดีขึ้น อุๆๆ ไม่มีใครกล้าลง ได้แต่ไปเปิดดูห้อง คิดแล้วเหมือนน้ำแร่เมืองไทยอ่ะ
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม เป็นชุดอาหารญี่ปุ่มมาเป็น Set เลย
ที่พักอยู่บนเนินเขาต้องค่อยๆเดินขึ้นไปกันเป็นการออกกำลังกาย ห้องพักแบบโบราณ นอนบนพื้นกับที่นอนขนเป็ด เปิดดูทีวียังเอาเรื่องแดจังกึมมาเปิดเลยแสดงว่าดังจริงๆ แล้วถ่ายเรื่องการชมเทศกาลฮานะมิ ห้องที่พักใหญ่มากเพราะนอนกัน 3 คน สงสัยเครื่องทำความร้อนจะแรงไม่พอ ทราบมาว่าโรงแรมที่ญี่ปุ่นเค้าจะคิดค่าห้องเป็นรายหัวใครมานอนกี่คนก็จะเก็บเท่านั้น
วันที่สี่ ทะเลสาบคาวาคูจิ – วนอุทยานแห่งชาติฮาโกเน่ – ทะเลสาบอาชิ – หุบเขาโอวาคุดานิ – โตเกียว
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ วนอุทยานแห่งชาติฮาโกเน่ นำท่าน นั่งเรือล่องทะเลสาบอาชิ
( 40 นาที ) ซึ่งเกิดจากการก่อตัวของลาวาจากภูเขาไฟฟูจิ ที่ตระหง่านท่ามกลางภูเขารายล้อมตัดกับพื้นน้ำในทะเลสาบ จากนั้นนำท่านนั่งรถโค้ช ขึ้นสู่ หุบเขาโอวาคุดานิ เพื่อชมบ่อน้ำแร่กำมะถันที่ สามารถต้มไข่ให้สุกได้ และเชื่อกันว่า เมื่อกินไข่ดำ 1 ฟองสามารถทำให้อายุของท่านยืน ขึ้นอีกประมาณ 7 ปี
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านเดินทางสู่นครโตเกียว ช้อปปิ้งย่านชินจูกุ เลือกซื้อสินค้าตามใจชอบ เช่น สินค้าอิเล็คทรอนิก เสื้อผ้ากระเป๋ารองเท้า เครื่องสำอางค์ ฯลฯ
ค่ำ อาหารค่ำ อิสระตามอัธยาศัย
นำท่านเข้าสู่ที่พัก SUNSHINE CITY PIRNCE HOTEL
ดอกทิวลิปงามที่ Disneyland
วันที่ห้า โตเกียว – อาซะกุซ่า – โตเกียวดิสนีย์แลนด์ – นาริตะ
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านสู่ วัดอาซะกุซ่า ซึ่งเป็นวัดที่เก่าแก่ที่สุดในกรุงโตเกียว นมัสการพระพุทธรูปทองคำของเจ้าแม่กวนอิม ท่านจะได้เห็นโคมไฟขนาดยักษ์ที่มีความสูงถึง 4.5 เมตร

ใกล้ๆ กับวัดจะมีสวนซากุระออกดอกบานสพรั่งให้เดินถ่ายรูปอีกแล้วค่ะ ประทับใจมาก มีคนเอาที่นั่งมาจองแต่เช้าแล้ว สงสัยเที่ยงจะเต็มล่ะ

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ โตเกียวดิสนีย์แลนด์ โลกแห่งจินตนาการของราชาการ์ตูนญี่ปุ่น ซึ่งเป็นดิสนีย์แลนด์แห่งแรกที่สร้างนอกประเทศสหรัฐอเมริกา โดยสร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2526 จากการถมทะเลและใช้ทุนสร้างกว่า 600 ล้านบาท ให้ท่านสนุกสนานกับเครื่องเล่นนานาชนิด ( ไม่จำกัดจำนวนการเล่น ) “ผจญภัยในดินแดนต่างๆ” “ชมฉากรบกลางทะเลคาริเบียนในดินแดนโจรสลัด” “เขย่าขวัญกับบ้านผีสิง” “สัมผัสความน่ารักของตุ๊กตาเด็กนานาชาติในโลกใบเล็ก” “ภาพยนต์สามมิติ” ให้ท่านได้สนุกสนานพร้อมกับการจับจ่ายเลือกซื้อสินค้าที่ระลึกน่ารักในดิสนีย์แลนด์ อีกทั้งยังจะได้สัมผัสกับตัวการ์ตูนเอกจากวอลดิสนีย์ อย่าง มิกกี้เม้าส์ มินนี่เม้าส์ พร้อมผองเพื่อนการ์ตูนอีกมากมาย
เที่ยง อาหารกลางวันอิสระตามอัธยาศัย
บ่าย ให้เวลาท่านได้สนุกสนานต่อในดิสนีย์ พร้อมกับเครื่องเล่นตัวใหม่ TOY STORY


ขอบอกว่าเข้าคิวเครื่องเล่นแต่ละอย่างนานมาก ประทับใจ Little small world มีตัวการ์ตูนน่ารักมากมาย เด็กๆ ญี่ปุ่นก็มีวินัยกันมากเข้าคิวกันอย่างอดทนพึ่งรู้มาว่าชีวิตเค้าฝึกเข้าคิวกันตั้งแต่ตอนเด็กๆ เลย ตอนค่ำก็ยังมีคนเข้า Disney กันอยุ่สงสัยจะมาดูพาเหรดกัน
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก NARITA GARDEN HOTEL




วัดนาริตะซัง
วันที่หก นาริตะ – วัดนาริตะซัง - กรุงเทพฯ
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านสู่ตัวเมืองนาริตะ แวะชมและ นมัสการเทพเจ้าแห่งไฟ ณ วัดนาริตะซัง วัดที่มีประวัติศาสตร์อันเก่าแก่และน่าค้นหา อายุยาวนานมากกว่า 1,000 ปี เป็นวัดที่บูชาเทพเจ้าแห่งไฟ บริเวณวัดประกอบด้วย วิหารหลายหลัง ซึ่งเป็นวิหารที่สร้างจากไม้สนทั้งหลังมีเพียงแห่งเดียวในญี่ปุ่น อีกทั้งยังมีสวนญี่ปุ่นที่ตกแต่งอย่างสวยงาม ร่มรื่น พร้อมสระน้ำ 3 สระ และ น้ำตกจำลองอันสวยงาม จากนั้นนำท่านเดินทางชอปปิ้ง ณ ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ของนาริตะ ห้างฯ อิออน จัสโก้
เที่ยง อิสระอาหารกลางวัน ตามอัธยาศัย ณ อิออน จัสโก้
แวะซื้อของฝาก ก่อนกลับ อาทิ ขนมโมจิ เบนโตะ ผลไม้ และ พิเศษกับร้าน 100 yen ที่สินค้าทั้งร้านราคา 100 เยน เท่านั้นเอง ได้เวลาอันสมควร นำท่านสู่ สนามบิน นาริตะ เพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ
1715 น. เหิรฟ้าสู่กรุงเทพ ฯ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 677
2215 น. ถึงสนามบินดอนเมืองโดยสวัสดิภาพ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม